Chính sách đổi trả

HiMic cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu HiMic bao gồm các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và các thiết bị khác. Nếu bạn có nhu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ với HiMic để nhận quy trình hướng dẫn chi tiết.

I. PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu HiMic sẽ được bảo hành theo quy định sau: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng của công ty hoặc giấy chứng từ xác nhận mua hàng.

Dưới đây là thông tin thời gian bảo hành của từng sản phẩm thuộc thương hiệu HiMic!

STTSản phẩmThời hạn bảo hành

(Kể từ ngày nhận hàng)

1Bộ vòi sen tắm HiMicSản phẩm: 5 năm

LED: 2 năm

2Bồn cầu thông minhMen sứ: 15 năm

Điện tử: 5 năm

3Bồn cầu thườngMen sứ: 15 năm

Bộ phận điều khiển cơ: 5 năm

4Bồn cầu treo  thông minhMen sứ: 15 năm

Điện tử: 5 năm

5Bồn tiểu namMen sứ: 15 năm

Điện tử: 5 năm

6Bộ tủ phòng tắmTủ: 5 năm

Đèn led: 2 năm

7Lavabo để bàn5 năm
8Bồn tắmSản phẩm: 5 năm

Động cơ: 2 năm

9Đèn điều hoà phòng tắmĐèn điều hoà: 5 năm

Động cơ đèn LED: 2 năm

10Bồn Rửa ChénSản phẩm: 5 năm

Đèn led: 2 năm

11Phụ kiện phòng tắm (vòi xịt, giá treo khăn, giá treo bàn chải, phễu thoát sàn, thùng rác thông minh,…)2 năm

2. Điều kiện bảo hành 

Sản phẩm thuộc thương hiệu HiMic sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Thông tin bảo hành trên hệ thống đầy đủ gồm tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua, ngày nhận hàng
  • Các sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không bị các trường hợp tác động vật lý gây móp méo, bể, vỡ, trầy xước,…
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
  • HiMic bảo hành trên hệ thống thông qua số điện thoại đặt hàng. Khi Quý khách cần hỗ trợ bảo hành, xin vui lòng cung cấp đúng số điện thoại đã đặt hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

II. CHI TIẾT CÁCH THỨC BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM

1. Bộ vòi sen tắm HiMic

Trong quá trình sử dụng các bộ sen tắm thuộc thương hiệu HiMic. Nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Củ sen không hiện LED, nước yếu do củ sen, củ sen bị bong tróc sơn, lỗi bị mờ logo, lỗi  phím điều khiển không được sẽ được thay mới củ sen trong 100 ngày đầu. Sau 100 ngày đến thời hạn bảo hành, riêng với lỗi màn hình LED sẽ được thay LED cùng tu bin và lỗi phím nhấn sẽ được thay nút nhấn khác.
  • Thân sen gặp tình trạng bong tróc sơn, bị cong vênh hoặc móp méo. HiMic sẽ tiến hành thay phần bị hư. Thân sen cấu tạo gồm 2 phần, nếu hư ở phần nào nhà sản xuất sẽ thay mới phần đó. (Lưu ý: HiMic bảo hành sơn đối với các mẫu có giá trị từ 7.000.000 vnđ trở lên)
  • Bát sen nếu bị nứt bể, đầu phun nước bị nghẹt, gặp tình trạng nước yếu, sẽ thay mới bát sen trong thời gian bảo hành. Trường hợp sau một thời gian sử dụng nước bị nghẹt, yếu do cặn bẩn tích tụ (nước nhiễm phèn, nguồn nước không có đầu lọc…), nhà sản xuất sẽ hướng dẫn khách hàng tự vệ sinh lại sản phẩm để sử dụng ở chất lượng tốt nhất.
  • Tay sen khi gặp tình trạng nước yếu, nút thay đổi chế độ không dùng được sẽ được thay mới tay sen trong thời gian bảo hành. Trường hợp sau một thời gian sử dụng nước bị nghẹt, yếu do cặn bẩn tích tụ (nước nhiễm phèn, nguồn nước không có đầu lọc…), nhà sản xuất sẽ hướng dẫn khách hàng tự vệ sinh lại sản phẩm để sử dụng ở chất lượng tốt nhất.
  • Vòi xịt khi gặp tình trạng nước yếu, bong tróc sơn, nút ấn bị hỏng không sử dụng được sẽ được thay mới vòi xịt trong thời gian bảo hành.

2. Bồn cầu thông minh, bồn tiểu nam

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu thông minh thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần điện nếu gặp các lỗi về chức năng hoạt động, lỗi bong tróc và lỗi hiển thị sẽ được thay mới nắp. Đối với lỗi kết nối với remote, lỗi pin dự phòng hay cảm biến cân sẽ được thay remote mới, thay pin dự phòng mới và cảm biến chân mới trong suốt thời gian bảo hành.
  • Phần két nước bị lỗi về phao cơ, bơm tăng áp hay bộ phận dây dẫn nước, nhà sản xuất sẽ lần lượt thay phao cơ, thay bơm tăng áp, thay dây dẫn cho khách hàng.
  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới.

3. Bồn cầu thường

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu thường thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần két nước lỗi phao cơ và nút ấn sẽ được thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.
  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn cầu trong thời gian bảo hành.
  • Phần nắp bị hỏng sẽ được thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.

4. Bồn cầu treo thông minh

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu treo thông minh thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần điện nếu gặp các lỗi về chức năng hoạt động, lỗi bong tróc và lỗi hiển thị sẽ được thay mới nắp. Đối với lỗi kết nối với remote, hay cảm biến cân sẽ được thay remote mới, và cảm biến chân mới trong suốt thời gian bảo hành.
  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn cầu trong 100 ngày đầu tiên sử dụng. Sau 100 ngày đến thời hạn bảo hành sẽ được thay phần sứ mới.
  • Phần khung két nước âm tường bị lỗi về phao cơ, nút ấn sẽ thay mới trong thời gian bảo hành.

5. Bồn cầu treo thường

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn cầu treo thường thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần sứ đối với lỗi bong tróc men hay xỉn màu sẽ được thay mới bồn cầu trong thời gian bảo hành.
  • Phần nắp bị hỏng sẽ được thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.
  • Phần khung két nước âm tường bị lỗi về phao cơ, nút ấn sẽ thay mới trong thời gian bảo hành.

6. Bộ tủ phòng tắm

Trong quá trình sử dụng các mẫu bộ tủ phòng tắm thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần gỗ nếu gặp vấn đề về bong tróc, nổ phồng do thấm nước hay độ hoàn thiện sản phẩm kém do sản xuất sẽ được thay tủ gương hoặc tủ chậu trong 100 ngày đầu tiên. Sau 100 ngày sẽ căn cứ vào vị trí bị lỗi để bảo hành.
  • Phần gương gặp lỗi về nứt bể, nổ thuỷ hay điện tử sẽ được thay tủ mới  trong 100 ngày đầu tiên sử dụng. Sau 100 ngày sẽ được thay cánh tủ và thay điện tử khi gặp lỗi.
  • Lavabo nếu bị bong tróc hoặc xỉ màu sẽ được thay mới trong thời hạn bảo hành.
  • Vòi lavabo nếu gặp lỗi bong tróc sơn, hoặc nước yếu trong 100 ngày đầu sẽ được thay mới. Sau thời gian này nếu vòi bị tróc sơn sẽ thay mới còn nếu gặp tình trạng nước yếu sẽ xem xét hỗ trợ tuỳ thuộc vào từng vị trí bộ phận bị hư trên vòi.

7. Đèn điều hoà phòng tắm

Trong quá trình sử dụng các mẫu đèn điều hòa phòng tắm thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Phần mặt nạ nếu gặp tình trạng cong vênh, bong tróc sơn, đèn LED, màn hình hiển thị bị hư hỏng sẽ thay mới phần mặt nạ hoàn toàn trong 100 ngày đầu sử dụng. Trường hợp hư hỏng sau 100 ngày đầu sẽ được hỗ trợ thay đèn, thay màn hình khi bị hư phần LED và màn hình hiển thị.
  • Phần thân đèn điều hoà nếu gặp lỗi về bộ phận quạt hoặc gia nhiệt sẽ thay mới cả thân trong 100 ngày đầu sử dụng. Sau 100 ngày sẽ thay động cơ quạt hoặc phần gia nhiệt.
  • Phần công tắc nếu không thể điều khiển được đèn sẽ thay mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành.

8. Bồn rửa chén

Trong quá trình sử dụng các mẫu bồn rửa chén thuộc thương hiệu HiMic, nếu gặp các vấn đề dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất trong thời gian bảo hành. Cụ thể:

  • Bảng điều khiển: Nếu sản phẩm gặp lỗi bong tróc, xỉ màu, nước yếu, nút nhấn sẽ được thay mới bảng điều khiển.
  • Vòi xịt: Đối với vòi xịt bị lỗi cong vênh, bong tróc, xỉ màu, nước yếu, nút nhấn sẽ được thay mới vòi xịt.
  • Phần thân bồn và các phụ kiện kèm theo (Khay rửa hoa quả và bồn phụ): Nếu sản phẩm bị lỗi cong vênh, móp méo, bong tróc , xỉ màu sẽ được thay mới các bộ phận tưng ứng.
  • Bộ xi phông, ống xả, chống tràn, lọc căn: Nếu gặp các lỗi về công năng sẽ thay thế mới các bộ phận tương ứng trong thời gian bảo hành.

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Dưới đây là một số lưu ý dành cho khách hàng đối với các trường hợp bị từ chối bảo hành!

  • Sản phẩm hư hỏng do việc lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo nội dung hướng dẫn của HiMic.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng hóa chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn cao như muối, axit, kiềm.
  • Sản phẩm hư hỏng liên quan đến tính chất nước không đúng tiêu chuẩn (nước nhiễm phèn, nhiễm mặn).
  • Sản phẩm hư hỏng do chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, cháy nổ.
  • Sản phẩm hư hỏng liên quan đến các yếu tố khách quan trong quá trình sử dụng như dùng các vật sắc nhọn tác động. Xịt nước trực tiếp liên tục mỗi ngày ( đối với các sản phẩm tủ phòng tắm chất liệu gỗ HiMic, và bo mạch điện của bồn cầu thông minh).
  • Bộ phận điện tử bị hư hỏng do không lắp đặt theo đúng khuyến cáo về điện áp, tần số…
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Để được nhận thông tin cũng như hỗ trợ kịp thời về các vấn đề bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu HiMic, khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline chăm sóc khách hàng 19003023 để được hỗ trợ nhanh nhất!

IV. Liên hệ giải quyết khiếu nại, bảo hành

THIẾT BỊ VỆ SINH HiMic

Địa chỉ: 14 Võ Chí Công, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Email: himictbvs@gmail.com

Điện thoại: 19003023

Tin liên quan